Đồng chí Phan Thành Tân – Đảng ủy viên Tổng Công ty, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Chợ Bình Điền có số phiếu tín nhiệm cao tuyệt đối

Sáng ngày 14/12/2023, Ban Thường vụ Đảng ủy Công ty Quản lý và Kinh Doanh Chợ Bình Điền tổ chức hội nghị lấy phiếu tín nhiệm đối với cán bộ lãnh đạo, quản lý trực thuộc Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH MTV.

Đến dự hội nghị, về phía Đảng ủy Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn, có đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa, Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng Công ty và lãnh đạo các Ban Đảng ủy Tổng Công ty. Đồng chí Phan Thành Tân – Đảng ủy viên Tổng Công ty, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty chủ trì Hội nghị.

 Ảnh: Hội nghị bỏ phiếu tín nhiệm đối với cán bộ lãnh đạo, quản lý tại Công ty Quản lý và Kinh doanh Chợ Bình Điền.

Các chức danh được lấy phiếu tín nhiệm theo quy định là Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy công ty và Ban Giám đốc công ty. Đối với chức danh Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy sẽ được tập thể Đảng ủy công ty gồm 07 thành viên ghi phiếu tín nhiệm. Đối với chức danh Giám đốc, Phó Giám đốc công ty sẽ được tập thể lãnh đạo công ty gồm 22 thành viên trong Đảng ủy, Ban Giám đốc công ty, Trưởng các phòng, ban trực thuộc công ty, Bí thư các chi bộ trực thuộc và Trưởng các Đoàn thể của Công ty ghi phiếu tín nhiệm.

Sau khi nghe quán triệt về mục đích, yêu cầu của việc ghi phiếu tín nhiệm, Hội nghị đã bầu Ban kiểm phiếu và tiến hành bỏ phiếu theo đúng quy định dưới sự giám sát của Đảng ủy Tổng công ty Thương mại Sài Gòn. Kết quả lấy phiếu tín nhiệm đã được Ban kiểm phiếu công bố tại Hội nghị. Theo đó, đồng chí Phan Thành Tân – Đảng ủy viên Tổng Công ty, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty là người có số phiếu "tín nhiệm cao" tuyệt đối trong cả 2 lần ghi phiếu tín nhiệm. Điều này khẳng định tập thể Đảng ủy, tập thể lãnh đạo, quản lý của Công ty đã luôn luôn tin tưởng, tín nhiệm đồng chí trong vai trò là hạt nhân lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động của Đảng ủy và công ty trong việc quy tụ cán bộ, đảng viên, người lao động hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ chính trị mà Tổng công ty giao.

 Ảnh: Đồng chí Phan Thành Tân – Đảng ủy viên Tổng Công ty, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu tại Hội nghị.

Kết thúc Hội nghị, đồng chí Phan Thành Tân cám ơn các đồng chí trong tập thể lãnh đạo, quản lý của công ty đã khách quan, công tâm, trung thực trong việc ghi phiếu tín nhiệm và nhấn mạnh việc ghi phiếu tín nhiệm nhằm giúp cho Ban lãnh đạo “tự soi”, “tự sửa” bản thân để lãnh đạo, quản lý Công ty ngày một tốt hơn.

                                                                                       Phạm Loan