BAN LÃNH ĐẠO TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI SÀI GÒN ĐẾN THĂM VÀ ĐỘNG VIÊN NGƯỜI LAO ĐỘNG TẠI CÔNG TY QUẢN LÝ VÀ KINH DOANH CHỢ BÌNH ĐIỀN

Ngày 03/11/2022, Đoàn Lãnh đạo Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH MTV (Satra) do Ông Lâm Quốc Thanh – Tổng Giám đốc làm Trưởng đoàn đã đến thăm và động viên Người lao động tại Công ty Quản lý và Kinh doanh chợ Bình Điền. Tham gia cùng Đoàn có Lãnh đạo Phòng Nhân sự, Phòng Tài chính – Kế toán và Công đoàn Tổng Công ty.

Tiếp Đoàn có Ban Giám đốc, Trưởng/Phó phòng Ban điều hành, Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Công ty.

Tại buổi gặp, Ông Thanh biểu dương Công ty đã có những đóng góp quan trọng góp phần hoàn thành kế hoạch chung của Tổng Công ty trong 9 tháng đầu năm, và đề nghị tập trung hơn nữa trong công tác sản xuất kinh doanh 3 tháng cuối năm. Cũng trong buổi gặp, Đại diện Ban Lãnh đạo Tổng công ty đã tận tay trao những phần quà cho Người lao động.

 

Ông Phan Thành Tân - Giám đốc Công ty thay mặt toàn thể nhân viên cảm ơn Ban Lãnh đạo Tổng Công ty đã luôn quan tâm, chỉ đạo kịp thời trong công tác sản xuất, kinh doanh tại đơn vị, và khẳng định Công ty sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu hoàn thành kế hoạch được giao.