Chợ Bình Điền vinh dự nhận bằng khen của UBND TP.HCM vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn Thành phố năm 2022.

Chiều ngày 7/7/2023, tại Siêu thị Mega Market, Tổng công ty Thương mại Sài Gòn Satra và hai đơn vị thành viên là Công ty Quản lý và Kinh doanh Chợ Bình Điền và Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản Vissan vinh dự nhận bằng khen của UBND TP.HCM vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn Thành phố năm 2022.

 

Cũng tại dịp này SATRA và VISSAN đã giới thiệu các mặt hàng chủ lực của đơn vị như: dầu ăn SATRA, đường SATRA, khăn giấy Satra Eco, lạp xưởng, xúc xích, đồ hộp Vissan…

Hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, tỷ lệ hàng Việt ở hệ thống bán lẻ SATRA luôn đạt trên 90%. Đặc biệt các mặt hàng thủy hải sản tươi sống và rau củ quả trong hệ thống bán lẻ SATRA đều được cung ứng bởi Công ty Quản lý và Kinh doanh Chợ Bình Điền đảm bảo truy xuất nguồn gốc, an toàn thực phẩm và tươi ngon với giá cạnh tranh. Đồng thời, tất cả các siêu thị Satramart và cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods đều là địa điểm bình ổn thị trường. Nhiều năm liền SATRA và các đơn vị thành viên đã vinh dự nhận được bằng khen này góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam.