Hoạt động kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Công ty Quản lý và Kinh doanh Chợ Bình Điền (04/3/2003-04/3/2023) và kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023)

Nhằm chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Công ty Quản lý và Kinh doanh Chợ Bình Điền (04/3/2003-04/3/2023) và 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; (26/3/1931-26/3/2023), ngày 31/3/2023, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty Chợ Bình Điền đã phối hợp tổ chức hội thi “Tìm hiểu về quá trình hình thành và phát triển Công ty Quản lý và Kinh doanh chợ Bình Điền” kết hợp chương trình kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Ảnh: Ông Phan Thành Tân - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc công ty và Bà Nguyễn Thanh Trúc – Bí thư Đoàn Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn tặng bánh kem cho BCH Đoàn Thanh niên Công ty.

Năm 2022 vừa qua là năm trọng điểm của Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 -
2027. Để có cái nhìn tổng quan và cụ thể hơn về các giải pháp, mô hình hoạt động gắn liền với chủ đề hoạt động mà Đại hội Đoàn các cấp đã đề ra, Bà Nguyễn Thanh Trúc – Bí thư Đoàn Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn đã báo cáo về chuyên đề “Học tập Nghị quyết 31-NQ/TW, Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp” và gửi gắm những kỳ vọng của BTV Đoàn Tổng Công ty dành cho Đoàn cơ sở.

 

Ảnh: Bà Nguyễn Thanh Trúc – Bí thư Đoàn Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn báo cáo chuyên đề tại chương trình.

Về phía Công ty Quản lý và Kinh doanh Chợ Bình Điền, Ông Phan Thành Tân – Đảng ủy viên TCT, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc công ty có những phát biểu chỉ đạo, định hướng cho BCH Đoàn Thanh niên theo những chủ trương, đường lối của Đảng và chính quyền để hoạt động Đoàn ngày càng vững mạnh hơn.

Thay mặt BCH Đoàn thanh niên, Bà Huỳnh Thị Thanh Loan – Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty Chợ Bình Điền đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo từ Ban lãnh đạo, đồng thời ghi nhận những đóng góp quý báu, sự phấn đấu và cống hiến của các đoàn viên trong mọi hoạt động với Đoàn. Trong chương trình hôm nay, Đoàn thanh niên cũng đã tổ chức lễ trưởng thành đoàn cho 10 đồng chí.

Ảnh: Trao quà và giấy chứng nhận Trưởng Thành Đoàn

Tiếp nối chương trình là hội thi “Tìm hiểu về quá trình hình thành và phát triển Công ty Quản lý và Kinh doanh chợ Bình Điền”. Hội thi nhằm mục đích tuyên truyền, vận động toàn thể cán bộ, nhân viên đang công tác tại các đơn vị thuộc Công ty Quản lý và Kinh doanh Chợ Bình Điền tham gia tìm hiểu về quá trình hình thành, lịch sử phát triển của công ty, những sự kiện quan trọng, những mốc son đáng nhớ cùng các hoạt động và thành tựu nổi bật mà công ty đã đạt được trong 20 năm qua.

Hội thi đã thu hút được sự hưởng ứng, tham gia tích cực từ Công đoàn các bộ phận, các tổ công đoàn trực thuộc với số lượng dự thi là 80 người. Điều này cho thấy được sự hưởng ứng và đồng hành của cán bộ, nhân viên trong việc tìm hiểu về quá trình hình thành, xây dựng và phát triển của Công ty trong 20 năm qua.


Ảnh: Người chơi hái hoa chọn câu hỏi

Ảnh: Người chơi nghe và trả lời câu hỏi.

Cuộc thi được tổ chức bằng hình thức hái hoa dân chủ, với mỗi câu trả lời đúng người chơi sẽ nhận được 1 phần quà từ Ban Tổ chức chương trình.

Ảnh: Người chơi trả lời đúng lựa chọn phần quà ngẫu nhiên

Qua hội thi, các nhân viên mới cũng được các anh, chị đi trước truyền đạt lại các thông tin quý giá về lịch sử hình thành và phát triển công ty. Cả hội trường thỉnh thoảng vỡ òa với các thông tin, cảm xúc mà người chơi đem lại. Nhiều cán bộ nhân viên cho biết dù đã làm ở công ty được vài năm nhưng chỉ qua cuộc thi này mới có dịp biết về những giai đoạn phát triển của công ty từ những giai đoạn đầu đầy khó khăn.

Hội thi này là một trong những hoạt động mở màn cho chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Công ty Quản lý và Kinh doanh Chợ Bình Điền sắp được Công ty Chợ tổ chức.

Loan Hà