RA MẮT THỰC PHẨM KHÔ MANG THƯƠNG HIỆU CHỢ BÌNH ĐIỀN

Tôm khô, khô mực, khô các loại là món ăn quen thuộc trong bữa cơm hàng ngày của người Việt Nam; không chỉ tiện lợi trong chế biến, bảo quản, các loại khô trên còn là nguyên liệu chế biến cho nhiều món ngon hấp dẫn khác. Nhằm mục đích mang đến sự lựa chọn tối ưu cho người tiêu dùng đối với sản phẩm truyền thống, ngày 05/12/2022, Công ty Quản lý và Kinh doanh Chợ Bình Điền chính thức ra mắt sản phẩm mới Khô mực và Tôm khô mang thương hiệu của Công ty.

Nguyên liệu của sản phẩm Khô mực và Tôm khô gồm có thành phần chính chiếm 95%  (mực/ tôm) và muối, không sử dụng các chất phụ gia khác. Công ty Quản lý và Kinh doanh Chợ Bình Điền -  đơn vị quản lý Chợ đầu mối lớn nhất khu vực nên dễ dàng trong việc tiếp cận nguồn hàng chất lượng với giá cạnh tranh.

Khô mực có phần bụng màu trắng, lưng màu hồng nhạt, mình thẳng và dày, đầu mực gắn chắc với thân, râu mực có màu trắng hồng. Mực không có mùi tanh hay cảm giác dính ướt khi chạm vào. Trong khi đó, tôm khô có màu đỏ tươi tự nhiên của men gạch do được phơi sống; thịt tôm săn, chắc, mùi thơm đặc trưng.

Sản phẩm được đóng gói hút chân không trong bao bì làm bằng nhựa PE, đảm bảo an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ Y tế. Định kỳ 6 tháng/lần, tất cả sản phẩm sẽ được kiểm nghiệm các chỉ tiêu an toàn theo quy định QCVN 8-2:2011/BYT, QCVN 8-3:2012/BYT, TCVN 5649: 2006.

Nhãn hàng khô mang thương hiệu Chợ Bình Điền có hạn sử dụng 6 tháng kể từ ngày sản xuất, rất phù hợp để khách hàng mua về sử dụng hoặc làm quà biếu, là một gợi ý tuyệt vời cho dịp Tết Nguyên Đán đang tới gần. Khách hàng có thể dễ dàng mua sản phẩm tại hệ thống các siêu thị lớn và cửa hàng thực phẩm tiện lợi.

Thông tin nhận đặt hàng tại Công ty Chợ Bình Điền:

-               Phòng Kế hoạch Kinh doanh – CNTT- Thị trường Công ty Quản lý và Kinh doanh Chợ Bình Điền.

-               Số điện thoại: 0862023499 - Anh Hòa.

Thái Hà.