TƯNG BỪNG HỘI DIỄN VĂN NGHỆ “TIẾNG HÁT NGƯỜI LAO ĐỘNG SATRA" NĂM 2022

Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng 27 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH MTV (02/11/1995 - 02/11/2022), hội diễn “Tiếng hát người lao động Satra" năm 2022 đã tưng bừng diễn ra vào ngày 22/10/2022 tại Cung Văn hóa lao động thành phố.

 

Chương trình diễn ra liên tục từ 08 giờ 00 đến 18 giờ 30, quy tụ 16 đội thi đến từ các đơn vị thành viên với 56 tiết mục cùng sự tham gia cổ vũ của hơn 1.500 người lao động. Các tiết mục mang chủ đề ca ngợi Đảng – Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước, phản ánh nét đẹp người lao động.

Hòa cùng không khí đó, Công ty Quản lý và Kinh doanh Chợ Bình Điền đã mang đến Hội diễn chương trình với chủ đề “HỒI SINH” gồm 5 tiết mục: hợp ca “Bình Điền Khúc ca tự hào”, múa “Giãn cách”, đơn ca “Thành phố hôm nay”, tam ca “Xin chào! Xin chào”, hợp ca múa “Hát cùng Thành phố mang tên Người” với sự tâm huyết, nhiệt tình, năng động và sáng tạo của các thành viên đã để lại nhiều cảm xúc và dấu ấn không thể nào quên trong lòng khán giả.

 

 

 

Kết thúc Hội thi, Công ty Quản lý và Kinh doanh Chợ Bình Điền đã xuất sắc giành Giải Ba chương trình.

 


- Giải nhì tiết mục “Xin chào” do Anh Đình Khang, Hồng Bắc, Quốc Anh trình bày.

- Giải khuyến khích tiết mục “Bình Điền Khúc ca tự hào” “Hát cùng Thành phố mang tên Người” do tập thể Đội văn nghệ Công ty biểu diễn.