BÌNH ĐIỀN RỰC RỠ SẮC MÀU TẠI HỘI THI ÁO DÀI “DUYÊN DÁNG SATRA” năm 2024

Sáng ngày 30/03/2024 Công đoàn cơ sở Công ty Quản lý và Kinh doanh Chợ Bình Điền đã tham gia hội thi áo dài “Duyên dáng Satra” do Tổng Công ty Thương Mại Sài Gòn (Satra) tổ chức tại Cung văn hóa Lao động Quận 1.

Đến với hội thi đơn vị Công đoàn Công ty Quản lý và Kinh doanh Chợ Bình Điền mang đến cuộc thi bộ sưu tập mang tên “Thành Phố Áo Dài, Thành Phố Tôi Yêu”

Bộ sưu tập mà Công đoàn Công ty Chợ Bình Điền mang đến cuộc thi với ý nghĩa: “Khi nhắc đến bộ áo dài Việt Nam, người ta thường chỉ nhớ đến hình ảnh thướt tha, mềm mại của người Phụ nữ mà lại quên đi rằng, áo dài khăn đóng cũng là một phần trang phục truyền thống của người đàn ông Đất Việt. Ngày nay, chiếc áo dài Nam giới đã được cách tân so với cấu tạo ban đầu. Bộ Áo dài của Nam mang tính giáo dục cao, yêu cầu những người đàn ông phải nghiêm trang khi sử dụng thể hiện sự nho nhã, lịch sự…”

Ảnh: Công ty Chợ Bình Điền thi bài thi Tập thể

Với ý nghĩa đó, bộ sưu tập áo dài Công ty Chợ Bình Điền mang đến cuộc thi đã xuất sắc dành được kết quả chung cuộc như sau:

Đạt cả 2 giải nhất thi Cá nhân và thi Tập thể. Ngoài ra, còn nhận về 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 2 giải Khuyến khích thi Cá nhân. Sự thành công đạt được kết quả cao là nhờ vào sự cố gắng và quyết tâm của cả Đội cũng như có sự quan tâm và hỗ trợ từ Đảng ủy và Ban Giám Đốc Công ty.

Hình Công ty Chợ Bình Điền nhận giải Nhất, Nhì, Ba phần thi Cá nhân

Hình Công ty Chợ Bình Điền nhận giải nhất phần thi Tập thể

Nhân dịp này, Bà Nguyễn Trần Khánh Vân – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn và Bà Nguyễn Thị Minh Phước – Chủ tịch Hội Phụ Nữ Công ty cũng được Công Đoàn Tổng Công Ty tuyên dương gương Phụ nữ 2 giỏi “Giỏi việc nước, Đảm việc nhà” năm 2023.

Ảnh: Bà Nguyễn Trần Khánh Vân – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn nhận biểu dương cán bộ nữ công tiêu biểu năm 2023.

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Minh Phước – Chủ tịch Hội Phụ Nữ Công ty nhận biểu dương cán bộ nữ công tiêu biểu năm 2023.